Like ngay để hỗ trợ tinh thần người dịch truyện.
Truyện của bạn đang theo dõi nè
Bạn nào yêu cầu truyện tranh gì thì liên hệ ad.ntruyen@gmail.com, Mình sẽ tìm giúp cho. Toàn bộ truyện của Han Yu-rangHwang Mi Ri
Thể loại truyện đang hot là: 

Manhua

,

Xuyên không

,

Lãng mạn

,

Truyện Tranh Full Trọn Bộ

,

Truyện Sim



Truyện hot nhất: Conan, Đấu La Đại Lục, Bleach, Hiệp Khách Giang Hồ, Lớp Trưởng Đại Nhân, Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ, Kỵ Sĩ Hoang Tưởng Dạ, Hoa Thiên Cốt

Thông báo đã có: 

Kỵ Sĩ Hoang Tưởng Dạ - Chapter 144

[Vừa cập nhật: 15/11/2017]
Báo lỗi chap Kiểu đọc Chương Trang   
Loading...
Bình luận
Yoshino Shasha
Box
Yoshino Shasha Gửi vào: 09/01/2017 18:54
team
Box
1312004
Box
1312004 Gửi vào: 17/01/2017 17:37
tem nha
tochichirinn
Box
tochichirinn Gửi vào: 09/01/2017 18:55
tem
thích đọc truyện
Box
thích đọc truyện Gửi vào: 09/01/2017 18:55
ủa có cái hình thui zậy tem
۩♡๖ۣۜTinhQuan๖ۣۜ♡۩
Box
۩♡๖ۣۜTinhQuan๖ۣۜ♡۩ Gửi vào: 09/01/2017 18:58
Tem
Kim Linh
Box
Kim Linh Gửi vào: 09/01/2017 19:18
ôi đệt vãi z chỉ có mỗi 1 ảnh bìa
Chu Vân
Box
Chu Vân Gửi vào: 09/01/2017 19:19
Tem
kizumohikari
Box
kizumohikari Gửi vào: 09/01/2017 19:23
Tem
trinhmanh2004
Box
trinhmanh2004 Gửi vào: 09/01/2017 19:36
Sao có mỗi cái hình
pinochi
Box
pinochi Gửi vào: 09/01/2017 19:42
tem sao ko dich z
Huệ Băng Hoa
Box
Huệ Băng Hoa Gửi vào: 09/01/2017 19:52
nghi vấn chương này hay ^^
Ha Li Lom
Box
Ha Li Lom Gửi vào: 09/01/2017 20:00
sắp bực r đây
Oh shit bố không ngu
Box
Oh shit bố không ngu Gửi vào: 09/01/2017 21:07
Nhìn cái bìa thần thánh này chắc màn hình vỡ lun quá
Box
Uchino
Box
Uchino Gửi vào: 09/01/2017 21:57
Tặng bạn 1 like
rayka
Box
rayka Gửi vào: 14/01/2017 15:25
cuug suy nghĩ
huonggiang2504
Box
huonggiang2504 Gửi vào: 09/01/2017 22:23
eo ơi ghét con công chúa thế
tem
uyenangela
Box
uyenangela Gửi vào: 10/01/2017 7:21
Hóng
lulilula
Box
lulilula Gửi vào: 10/01/2017 12:08
sao không dịch vậy ta?????!!!!!
thaitra
Box
thaitra Gửi vào: 10/01/2017 12:55
lừa tinh
0962756123
Box
0962756123 Gửi vào: 10/01/2017 14:01
Ô thì ra không phải con công chúa bị bà chị kia điều khiển à. Thì ra nó là người xấu
Box
rayka
Box
rayka Gửi vào: 14/01/2017 15:26
bn ơi s bn ngây thơ z
999111999111
Box
999111999111 Gửi vào: 10/01/2017 16:29
Nhìn Guinevere xinh quá,Morgan cũng xinh nữa <3 <3 <3
Box
thaovi0905
Box
thaovi0905 Gửi vào: 10/01/2017 17:54
Biết vậy đó nhưng mấy bả ác quá
lulilula
Box
lulilula Gửi vào: 10/01/2017 18:55
khỏi đi bả ác lắm như con dao cứa cổ ấy
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 17/01/2017 19:49
Chuẩn rồi,nhìn 2 chị xinh phết
huenqb677
Box
huenqb677 Gửi vào: 18/01/2017 15:50
trời ơi sao bạn lại đi khen mấy cái người này chứ ! . Cứ đọ tập này đi rồi ban sẽ phải rút lại cái lời bạn vừa nói thôi
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 18/01/2017 19:41
Bạn huenqb677....dù họ có là nhân vật phản diện đi chăng nữa,nhưng họ đẹp thì họ vẫn đẹp.Bạn ghét họ nên bạn mới thấy họ bình thường chứ nếu đưa cho một đứa không biết đến truyện này xem hình Lâm Linh với Guinevere và Morgan thì người ta vẫn sẽ thấy Gui với Mior bắt mắt hơn.
Mà bạn 999111999111 khen họ đẹp chứ có khen họ tốt đâu.Vẻ bề ngoài với tâm hồn bên trong có liên quan không bạn?
999111999111
Box
999111999111 Gửi vào: 19/01/2017 17:35
Đối với tớ,2 chị ấy xinh thật mà (dù là phản diện)
iamcancer
Box
iamcancer Gửi vào: 10/01/2017 18:13
nhìn cái hình kia muốn điên quá
lulilula
Box
lulilula Gửi vào: 10/01/2017 18:54
vai ca chu nc ngoai???!!!!
Yukiko Cucheoo
Box
Yukiko Cucheoo Gửi vào: 13/01/2017 16:14
có chuyện zì vs Athur zậy?
minakawa
Box
minakawa Gửi vào: 13/01/2017 16:19
nhìn ảnh bìa ngứa mắt,con mụ morgan giống phụ thủy vl
misaki19
Box
misaki19 Gửi vào: 13/01/2017 21:34
Rốt cuộc Arthur nói gì vậy tr
Nanami-chan
Box
Nanami-chan Gửi vào: 14/01/2017 15:18
Ghét nhất con công chúa
rayka
Box
rayka Gửi vào: 14/01/2017 15:20
đợi hơn 2 tháng coi vẫn thấy con chó lông hồng à k chó thì trung thành tốt bụng k đc con tép riu lông hồng à mà nó cx k đáng haizz đã có con tép riu này thì thui đi còn có con oc chát phấn nữa ôi s mà phí công đợi
Box
Mashiro Yukie
Box
Mashiro Yukie Gửi vào: 15/01/2017 14:51
Mik rất thích câu nói của bn ''con chó lông hông'' đúng chất lun 👌👌👌
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 17/01/2017 19:48
Bạn đang chửi nữ hoàng nước Anh là chó lông hồng đấy à bạn?Nếu còn tôn trọng lịch sử/truyền thuyết nước Anh thì cmt lịch sự một tí.Mở miệng ra thối chết được,chỉ biết chửi chó.
Chó là bạn trung thành của loài người,bạn ghét chó thì thôi,mắc quái gì lôi chó ra chửi này chửi nọ,ít ra con chó mà các bạn mang ra chửi còn tốt hơn một vài thành phần loài người chỉ biết ở bạc.
Ngọc Phượng
Box
Ngọc Phượng Gửi vào: 18/01/2017 11:29
bn đúng là ngây thơ trong sáng
sands
Box
sands Gửi vào: 26/01/2017 17:43
pipichan à bạn đừng nghĩ là nữ hoàng đều cần phải quí trọng như nhau
trong tình huống này chắc vị nữ hoảng đó cũng chả bằng con chó nhỉ. ví cô ta như chó là xúc phạm loài chó đó nha.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 14/02/2017 21:36
[:2] [:2] :) :) :)
Nữ hoàng trong truyện đã hoàn toàn bị nữ hoàng đạo văn Vivibear xuyên tạc,bạn uất ức Guinevere trong truyện,bạn chửi Gui là không bằng loài chó vậy chẳng phải bạn đang gián tiếp chửi nữ hoàng Guinevere có thật ngoài đời là không bằng chó? Đừng tưởng Gui trong truyện và Gui ngoài đời không có mối liên kết.Họ vẫn có cùng tên,cùng số phận,cùng kịch bản mà đáng ra họ có thế nhưng đùng phát Vivibear xuyên cho con Linh cái rạch vô:làm cho Guinevere theo nguyên bản thay đổi 180 độ thành cái con nhỏ gì đâu.Fan đọc truyện chỉ biết chửi rủa người ta như chửi chó,nói một tí thì cứ như thể xúc phạm nhân phẩm của các bạn.
Sunshine3088812
Box
Sunshine3088812 Gửi vào: 17/02/2017 20:25
đó là ý kiến riêng của bạn ấy
bạn góp ý thì cũng được
nhưng mk muốn nói là bạn ấy ko hề xúc phạm Hoàng hậu Anh , bạn ấy chỉ chửi con nhỏ độc ác trong truyện mà thôi
princesshevan
Box
princesshevan Gửi vào: 04/03/2017 17:23
bạn có hơn ai đâu
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 09/03/2017 21:45
Chỉ chửi là nhỏ độc ác??? Hay lắm, để mình cop lại nguyên văn chỉ chửi "nhỏ độc ác" nhé bạn:
"đợi hơn 2 tháng coi vẫn thấy con chó lông hồng à k chó thì trung thành tốt bụng k đc con tép riu lông hồng à mà nó cx k đáng haizz đã có con tép riu này thì thui đi còn có con oc chát phấn nữa ôi s mà phí công đợi"
"chắc vị nữ hoảng đó cũng chả bằng con chó nhỉ. ví cô ta như chó là xúc phạm loài chó đó nha."
Đây là chỉ CHỬI ĐỘC ÁC CỦA CẬU ĐẤY À?CHỬI ĐỘC ÁC RỒI XÚC PHẠM NGƯỜI TA KHÔNG BẰNG MỘT CON CHÓ ĐẤY.
Mình không hơn ai nhưng ít ra không văng mấy từ "đĩ chó" như mấy bạn một cách vô văn hóa,thiếu tổ chức như những người nói ra từ đó,cũng không im ỉm như một số ai đó mà cứ để họ nói ra từ đó một cách sai lệch.
kurashina asuka
Box
kurashina asuka Gửi vào: 15/01/2017 17:43
ôi vc
Bac Nguyet Ty Ty
Box
Bac Nguyet Ty Ty Gửi vào: 16/01/2017 22:49
ahihi,có kịch để coi rồi
Box
giangle2003
Box
giangle2003 Gửi vào: 17/01/2017 17:23
ahuhu sao hay vậy mà đến tuần sau mới có chứ ghét cái con công chúa kinh khủng
pinochi
Box
pinochi Gửi vào: 17/01/2017 17:22
cái con ác mụ dam gài bay ng khac thy thế nào cung pi pi
Thienphuoctkls
Box
Thienphuoctkls Gửi vào: 17/01/2017 17:29
Thả nào nữ chính cũng quay về rồi k quay lại nữa :) rồi có biến cố lịch sử ms quay lại
HyoKi
Box
HyoKi Gửi vào: 17/01/2017 18:25
cái con yêu nghiệt đó quá đáng lắm rồi...chiến này lâm linh quay zìa hiện tại luôn cho rồi cứ ở đó bị hãm hại thấy tội quá chừng
Box
I love manhua
Box
I love manhua Gửi vào: 18/01/2017 20:49
Ừa ừa
Ngotnguyen89
Box
Ngotnguyen89 Gửi vào: 17/01/2017 18:36
Hay qua troi luon gay can roi day tem tem hong tiep
thích đọc truyện
Box
thích đọc truyện Gửi vào: 17/01/2017 18:53
dcm chó chết công chúa cái loz
laviy
Box
laviy Gửi vào: 17/01/2017 19:36
dcm mẹ cái con đi cho công chúa giá họa cho lâm linh tỷ tức qá diiiiiiiiiiii, mày đi chết đi
Box
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 17/01/2017 19:55
Mời bạn hỏi lại cụ google định nghĩa từ ĐĨ CHÓ là gì nhé.Không hiểu nghĩa thì đừng sử dụng bậy bạ,mất công thiên hạ nó cười vào mặt.
Còn nữa,làm ơn cmt lịch sự cái nhé bạn trẻ.Nếu còn biết tôn trọng lịch sự/truyền thuyết nước Anh thì chửi có văn mình.Hở tỉ lôi từ chó đĩ chửi nữ hoàng nước Anh-người đã chết và ở thế giới bên kia đang rất buồn vì có người xúc phạm đấy.
lamcuong
Box
lamcuong Gửi vào: 19/01/2017 12:54
à ng ta cmt gì kệ đi mắc mớ gì nhảy zô nói một đóng rùi lôi cái truyện thuyết cũ rích bị mọt ăn ra đừng quên đây là KỴ SĨ HOANG TƯỞNG DẠ đó! Nữ chính là LÂM LINH! LÂM LINH đó! còn công chúa trong lịch sử là ng thế nào? dịu dàng hiền thục, dũng cảm,... và đặc biệt ng công chúa yêu là LANCELOT ko pải ARTHUR! Ko pải ARTHUR là LANCELOT nhấn mạnh mấy lần đã chạy não chưa!!!!!
lamcuong
Box
lamcuong Gửi vào: 19/01/2017 12:58
mà cũng đéo có quan tâm cái truyền thuyết gì tui khẳng định bây giờ chỉ yêu mỗi Linh tỷ thui
lamcuong
Box
lamcuong Gửi vào: 19/01/2017 13:00
mở miệng ra là lịch sử đéo biết thì đừng nói nước mình ko tôn trọng đi đồng minh phe khác.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 19/01/2017 17:48
Ừ,người ta cmt mặc kệ người ta được sao khi người ta xúc phạm thần tượng của tôi?Truyền thuyết cũ rích thì cũng là truyền thuyết.Chỉ vì truyện tranh này xuyên tạc lịch sử mà mấy bạn lại đi chửi MỘT CON NGƯỜI CÓ THẬT TRONG LỊCH SỬ NƯỚC NGOÀI.Bạn không quan tâm vụ xuyên tạc thì kệ bạn,nhưng nhìn cái cách ăn nói của mấy bạn kia đi bạn.Hở tí chửi là lôi từ ĐĨ với CHÓ trong khi GUINEVERE BỊ XUYÊN TẠC TRONG TRUYỆN TRANH NÀY ĐÂY CÓ GIỐNG ĐĨ VỚI CHÓ không bạn?
Bạn nói tôi tôn trọng nước mình chút ư?Tôi TÔN TRỌNG nên tôi mới NÓI CHO MẤY BẠN ẤY BIẾT MẤY BẠN ẤY DÙNG SAI TỪ ĐỂ CÒN SỬA ĐỔI,chứ bô chẳng lẽ cứ CÂM MỒM CHO MẤY BẠN ẤY LẠM DÙNG TỪ ĐĨ CHÓ MỘT CÁCH SAI LỆCH NHƯ THẾ?
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 19/01/2017 17:53
Nhiều người nói đọc truyện để GIẢI TRÍ,GIẢI TRÍ CỦA MẤY BẠN LÀ LẤY NHÂN VẬT NÀO ĐÓ RA RỒI CHỬI NÓ LÀ ĐĨ CHÓ À BẠN?Đã thế nhân vật các bạn lôi lại là NHÂN VẬT CÓ THẬT TRONG LỊCH SỬ,TRONG TRUYỀN THUYẾT NƯỚC ANH đấy.
Đọc xong truyện mấy bạn học được những gì nào?CHỬI BẬY,CHỬI HÙA,DÙNG TỪ SAI CHỖ.Tôi chỉnh chút thì bảo tôi quá đáng,tôi bênh vực thần tượng thì bảo tôi vô duyên.Trong khi mấy bạn có quyền chửi Guinevere như chửi một con chó ấy,tôi còn chưa thém xúc phạm thần tượng của mấy bạn mà đã có vài bạn xúc phạm thần tượng tôi rồi. -_- -_-
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 19/01/2017 18:13
Tôi đã tìm hiểu kỹ cái lịch sử mới lên đây nói đấy bạn.Chứ không tôi lôi cái lịch sử về Guinevere vô làm gì?Để tự nhận mình ngu hả bạn trẻ? Mà tôi có nói công chúa yêu Arthur hả bạn trẻ thân yêu <3 Tôi chỉ nói là trong truyện tranh này,theo nguyên tác thì cô công chúa đã được thiết lập là phải biến Arthur thành của mình chứ chưa hề nói GUINEVERE YÊU ARTHUR nhé bạn trẻ.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 19/01/2017 18:16
Để tôi hỏi bạn trẻ nhé?Người ta cmt gì thì mặc kệ người ta,thế người ta xúc phạm thần tượng của bạn trẻ thì có mặc kệ được không bạn trẻ?Giả sử giờ Linh của bạn bị chửi là ĐĨ CHÓ,bạn có bực mình mà không vô cmt không bạn trẻ?Với lại bạn trẻ nói là quan tâm lời người khác cmt làm gì,thế sao bạn trẻ lại quan tâm cmt của tôi làm chi,ahihi <3 <3 thôi thì thả tym cho cái thực tế ngược lý thuyết của bạn trẻ nà <3 <3 <3 (cmt qua lại với nhiều người mệt chết được)
sands
Box
sands Gửi vào: 26/01/2017 17:51
bạn là fan của guinevere phải không?
còn bọn mình chính là antifan của con nhỏ ấy. mà con nhỏ ấy hại chị Linh. mà chúng mình là fan của chị linh.
nên chúng mình chửi có được không ?
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 14/02/2017 21:08
Ờ ờ ờ,tôi FAN GUINEVERE đấy.Bạn ANTIFAN thì ANTI,lướt trên xuống dưới cmt của tôi nhé.
TÔI KHÔNG HỀ CÁM CÁC BẠN ANTI GUI HẾT.
Các bạn MUỐN CHỬI GUINEVERE THÌ CHỬI CÓ VĂN HÓA thì tôi đã chẳng cãi lại chi cho mệt.
Bạn lướt từ đầu cmt đến cuối,có CMT NÀO CỦA TÔI CHỬI LINH LÀ ĐĨ CHÓ như người ta chửi GUINEVERE LÀ ĐĨ CHÓ chưa bạn?
Fan Linh mấy bạn bao che lỗi lầm cho nhau đấy à? :) :) Thật cảm động.
Sunshine3088812
Box
Sunshine3088812 Gửi vào: 17/02/2017 20:35
mk ko biết bạn am hiểu lịch sử cỡ nào
chỉ là ngay cả giáo sư cũng vẫn còn tranh cãi vấn đề Authur có thật hay ko huống chi là Gui
Authur chỉ là nhân vật huyền thoại trong lịch sử Trung cổ giống như những câu chuyện nghìn lẻ , người ta ko chắc chắn ngài ấy có thật
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 09/03/2017 21:49
Nhưng truyền thuyết hay lịch sử nước người ta thì bạn có quyền biến tấu cho thành thế này không?
Tác giả truyện này: vivibear : không những đang làm sai lệch cái truyền thuyết mà bạn nói mà còn làm cho mấy đứa nhỏ không biết tí gì về cái lịch sử/truyền thuyết nghĩ sai lệch đấy.
Thậm chí còn có cái trường hợp có một em chẳng biết tí gì về truyền thuyết/lịch sử Anh nói: LINH LÀ NỮ HOÀNG NƯỚC ANH đấy.Ôi NỮ HOÀNG đấy,phi diệu chưa?

PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 10/03/2017 18:14
À cho bạn thêm một thông tin nữa về tác giả bộ truyện nhé:
Vivibear là NỮ HOÀNG ĐẠO VĂN đấy. Mà đạo là gì?Là lấy cắp văn phong,ý tưởng từ những truyện khác và đã có hơn 700 bộ bài văn của hơn 600 tác giả đã bị bà tác giả này đạo.
Truyện của bả thì sao?Vừa là đạo phẩm mà vừa xuyên tạc lịch sử.
Như Kỵ sĩ hoang tưởng dạ: Ừ cứ nói là Linh yêu Arthur trong game đi nhé,thế nhưng qua trong ngoại truyện Tầm trảo tiền thế chi lữ thì từ khi nào Arthur trong game lại biến thành vị vua có thật trong lịch sử thế?
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 10/03/2017 18:33
Để ý cái chi tiết này mới thấy mẹ Gấu thật có "NÃO" khi "SÁNG TÁC" ra truyện này.Tình tiết thật là quá "LOGIC" nhỉ?
Nói về Tầm trảo đi nhé :)
Vẫn là đạo phẩm,vẫn là xuyên tạc lịch sử,ahihi,mình thật muốn nôn nghén bạn à.
Một vị vua tàn bạo máu lạnh Tần Thủy Hoàng(Doanh Chính) vô trong truyện của bà thì thành một thẳng con trai bình thường,có phần hơi tsun.Lúc lên làm vua thì sao?Cái sự tàn bạo máu lạnh trong lịch sử nơi đâu?Sao biến thành một thằng vua hiền lành đi tin lời của một đứa lạ mặt qua đường một cách ngu si thế?
Okita Souji(Tổng Tư):không bị biến tấu nhiều nhưng lại bị liệt vô cái dàn "friendxone" của nhỏ Ẩn đấy.Ahihi,tôi không cần bả trao danh hiệu nam phụ cho anh.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 10/03/2017 18:34
Ramesss: đây,anh này mới bị biến tấu nhiều nè.Google không tính phí đâu,cứ lên tra thì biết:Ramesss có rất nhiều vợ và trong đó anh sủng nhất 2 người: Nefertari và Isetnofret....chứ không có yêu ai kia tên Ẩn ảo lòi xuất hiện như trong truyện,cũng chẳng có tặng cái vòng khắc tên Ẩn cho cái con nhỏ nào kia :)
.....(còn nhiều lắm)
Thế nhưng như vậy thì sao?Mấy anh kia cuối cùng lại là MẢNH GHÉP của sư phụ Ẩn đấy.MẢNH GHÉP đấy,ahihi.Trời ơi tôi sặc nước....Trí tưởng tượng của bả thật PHONG PHÚ.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 17/01/2017 19:37
Guinevere....tại sao chị tốn công như thế làm chi?Để em thay chị làm tất cả cho Chị làm vậy mất công bẩn tay mà còn làm bọn fan'ssssss Linh lên lối lớn tiếng......
Box
Katanahime
Box
Katanahime Gửi vào: 17/01/2017 23:17
Bạn sống ảo lâu quả quên đi thực tại rồi à? Bạn rành lịch sử lắm sao? Đừng thể hiện cái suy nghĩ cá nhân đo của bạn một cách THÁI QUÁ như vậy. truyện tranh là để giải trí, bạn thích ai hay ghét ai đó là chuyện của bạn, mọi người thích ai là chuyện của họ, bạn cần gì phải tốn công trả lời họ, họ nói không hay nhưng bạn cũng trả lời chả đẹp đẽ gì đâu. giữ lại chút thể diện cho bản thân đi bạn nhé. bạn nên đổi ảnh ava đi nhé, mọi người hay nhắc tên con vật đại diện cho bạn lắm, đổi đi cho khỏi nhột nạn nhé
diepan469
Box
diepan469 Gửi vào: 18/01/2017 8:47
chuân ùi ó
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 18/01/2017 11:18
Vậy bênh vực thần tượng của mình là truyện sai hả bạn?Truyện tranh thì truyện tranh nhưng lại được quyền chửi một nhân vật có thật trong lịch sử nước người ta bằng những từ ngữ đĩ với chả chó hả bạn?Vậy ai là sống ảo với sống thật đây bạn?Họ ghét Guinevere thì tôi có cấm họ đâu?Họ thích Linh thì mặc xác họ,cớ sao họ lại chửi một nhân vật có trong lịch sử/truyền thuyết của nước khác,hạ thấp nữ hoàng của nước khác còn hơn cả cầm thú thế bạn?Còn rủa họ chết nữa.
Tôi đã rất thoải mái nếu như các bạn không chửi thần tượng của tôi là đĩ với chó đâu.Tùy lúc mà chạm vào giới hạn của người khác.
À quên,tôi không rành lịch sử lắm nhưng ít ra tôi còn biết Guinevere là nữ hoàng Anh trong lịch sử/truyền thuyết của nước Anh nên tôi còn tôn trọng cô,đỡ hơn những ai fan'sssssssssss chỉ biết chửi đĩ chó,chỉ biết rủa người ta,chỉ biết xúc phạm người ta chỉ vì một bộ truyện tranh XUYÊN TẠC LỊCH SỬ.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 18/01/2017 11:23
Quên chuyện khác:
Bạn xem thường chó lắm đúng không nên mới thoải mái khi người khác chửi người ta lôi chó vào?Tôi thích chó nên để hình chó,để ava chó.Tôi chẳng thèm nhột khi người khác nhắc đến chó đâu bạn.Chỉ là tôi thấy.....chó ít ra còn tốt hơn một vài thành phần ĂN Ở BẠC,ĐÂM SAU LƯNG NGƯỜI KHÁC.
Giữ thể diện?Mời bạn lên xem tất cả các cmt của tôi với các bạn khác,tôi có văng tục không bạn?Tôi có chửi Lâm Linh là đĩ chó không bạn?Tôi có xúc phạm nv thích của mấy bạn khác không bạn?Tôi cmt lại vì bênh vực thần tượng của tôi thì bộ là sai?Phải giữ thể diện?Vậy ai mới là người nên giữ thể diện đây?Tôi...hay...các fan chửi Guinevere là chó với đĩ
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 18/01/2017 11:49
Vả lại tôi nói sự thật để mấy bạn đó mai mốt còn biết lựa lời mà chửi có văn minh một chút.
Sửa lỗi chính tả ở cmt của tôi chút nhé.Ở dòng 1 cmt dưới cmt của bạn diepan469 tôi ghi lộn từ "chuyện sai" thành từ "truyện sai" nhé.(đánh máy nhanh quá nên lộn thông cảm chút)
Thân.
Katanahime
Box
Katanahime Gửi vào: 18/01/2017 21:43
Tôi chưa từng xúc phạm guinevere hay lâm linh vì tôi cũng chỉ là người đọc truyện. Cả 2 đều là nhân vật cùng làm nên sự hấp dẫn của câu truyện. Nhưng đừng vì những lời nói thiếu văn hóa của họ làm ảnh hưởng đến nhân vật bạn thích. Nếu bạn phản bác giống họ bạn cũng giống như họ thôi.
Katanahime
Box
Katanahime Gửi vào: 18/01/2017 21:45
Bạn thể hiện sự yêu thích thần tượng của mình bằng một lời chia sẻ tại sao bạn thích nhân vật ấy còn nnận được nhiều đồng tình hơn. Bạn thích nhân vật nào thì nên thể hiện sự yêu thích một cách có văn hóa sẽ chẳng có những người rỗi rãi như tôi trả lời cmt của bạn. Yêu nhân vật nào đừng thể hiện bằng cách chà đạp nhân vật người khác thích bằng lời không hay thay vào đó hãy để cho người khác thấy dc cái tốt của nhân vật bạn thích và yêu nhân vật đó hơn bạn nhé.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 19/01/2017 18:02
Bây giờ mình nói chuyện lịch sự với bạn chút nhé.
Trước tiên:Mấy bạn kia chửi thần tượng của mình,mình vẫn chưa túc,nhưng ở đây mấy bạn ấy xúc phạm Guinevere là đĩ chó,mình thấy mấy bạn ấy dùng từ sai chỗ nên mới nói mấy bạn ấy về tra gg để xem lại định nghĩa từ đó.
Thứ 2:Mình không hề nói bạn dùng ngôn từ thiếu văn hóa,mình nói ở đây là những bạn cmt trên đã chửi Guinevere là đĩ/chó.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 19/01/2017 18:07
Thứ 3:Mình không hề xúc phạm Linh nhé bạn,bạn lên xem những cmt của mình đi: có cmt nào mình chửi Linh là đĩ chó chưa?
Thứ 4:Đến giờ mình vẫn chưa thấy đồng minh fan Gui,chứng tỏ cũng chẳng ai yêu thích nhân vật này,mình có than van này nọ thì họ vẫn ghét Gui,nên mình không cần nể mấy bạn ấy.
Thứ 5:Mình phản bác lại chưa chắc mình giống họ,mình nói sự thật chứ không hề nói sai sự thật hay văng tục.Còn mấy bạn mà mình phản bác,lấy ví dụ điển hình là những bạn chửi Gui là đĩ,chó nhé.Mấy bạn ấy đến giờ còn không phân biệt được con chó với con người khác nhau chỗ nào à?Rồi trong truyện Guinevere không hề làm mại dâm thì tại sao mấy bạn ấy lại nói sai sự thật"con đĩ công chúa" như thế?Vừa văng tục mà còn vừa nói saii,lại sai với đúng idol của mình.Vậy lý do mình phản bác có đủ chưa?
Katanahime
Box
Katanahime Gửi vào: 19/01/2017 20:41
bạn biết họ nói chuyện không văn hóa cần gì bạn phải đáp trả, thần tượng của bạn trong suy nghĩ của bạn và trong truyện chỉ là 2 người cùng tên mà thôi. câu truyện được viết lại đây chỉ là truyện ảo bạn cần gì phải tốn sức nói chuyện với những người không hiểu, họ chỉ không thích nhân vật guinevere trong truyện này chứ không pahir là guinevere thật. tại sao cần tốn thời gian cho nhân vật ảo, câu truyện ảo? bạn tranh luận với họ hay với tôi cũng chẳng vui vẻ gì, sao bạn không thử dành thời gian tranh luận này mà thảo luận với những người yêu thích guinevere thật. đừng vì những thứ bạn ghét làm mất thời gian của bạn.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 12:54
Vậy trong núi rừng này bạn thấy có ai fan Guinevere không?Với lại tôi không việc gì phải nể mấy bạn đó....mấy bạn ấy nói mất văn hóa thì tôi chỉ điểm cho mấy bạn đó
Katanahime
Box
Katanahime Gửi vào: 20/01/2017 20:24
nói chuyện với người thiếu văn hóa chỉ hạ thấp phẩm giá của bạn, nhiều khi nên dành thời gian để nâng tầm sở thích thay vì ngồi tranh luận với những người không hiểu gì về nó.
999111999111
Box
999111999111 Gửi vào: 21/01/2017 8:10
PiPi Chan.Cậu đừng mắc công chửi những người thiếu văn hóa đó nữa Guinevere của cậu dù gì cũng sắp rời truyện rồi,thôi thì hãy dành thời gian cuối để yêu thương Guinevere đi.Còn mấy bạn chửi những ngôn từ mất lịch sự kia,tớ khinh tớ không thèm chấp.Mà tớ không chấp chứ khi người ta nhìn vô bình luận của họ,cũng sẽ thấy họ thật sự vô văn hóa,ăn nói như thể không được học,không giáo dục,nói theo bản tính,theo hùa. Vì thế chấp họ làm gì?
999111999111
Box
999111999111 Gửi vào: 21/01/2017 8:15
Mình nể cậu vì cậu dám đứng lên chống đối lại họ,nhưng mình cũng thấy cậu rất ngố khi lại chấp thành phẩn thiếu văn hóa như thế.Cậu biết đấy,tốn hơi với những bạn mà nói hoài không hiểu thì tốn làm gì?
rose joey
Box
rose joey Gửi vào: 21/01/2017 16:02
Bạn bớt xàm chó đi bạn,người ta thần tượng ai kệ người ta,bạn thần tượng ai kệ bạn ko cần phải bô bô ra là mik thần tượng con Công Chúa của bạn mak ở đó đi chửi người khác đi ns người khác.Mình thấy bạn thật Nực Cười
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 21/01/2017 17:51
Nói như bạn rose joey vậy bộ chẳng lẽ tôi bênh vực thần tượng của tôi là điều sai trái ?? Tôi chửi họ vì họ nói sai về thần tượng tôi thì có được không nà?Nực cười chứ còn đỡ hơn những người chỉ biết im cho mấy bạn fan anti Guinevere tung hành văng tục,bao che tật xấu cho nhau.Nói sự thật phũ lòng nhưng vẫn là sự thật Bạn lướt lên xem tôi có bắt họ phải ghét bỏ thần tượng họ không nà?Có bắt họ thích Guinevere của tôi không nà?Cái tôi cần là họ cmt tôn trọng Guinevere của tôi CHỨ KHÔNG PHẢI LĂNG MẠ GUINEVERE NHƯ CHÓ ĐĨ.
Tôi khẳng định lại một lần nữa:HỌ YÊU THÍCH AI THÌ MẶC XÁC HỌ NHƯNG HỌ NÊN BIẾT CÁI CÁCH ĂN NÓI ĐÀNG HOÀNG VÀ CMT LỊCH SỰ,ĐÚNG SỰ THẬT VỀ THẦN TƯỢNG NGƯỜI KHÁC ĐI.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 21/01/2017 17:53
Cứ nói là ghét Guinevere đi,muốn bày tỏ cảm xúc căm phẫn Guinevere đi,th2i có nhất thiết phải chửi ĐĨ CHÓ,QUỶ HỒNG,CHÓ LÔNG XANH không bạn?Bạn mới làm tôi thật tức cười vì những bạn kia chửi đã sai mà còn vô văn hóa nhưng bạn lại bênh vực họ đấy...*vỗ tau nà*
sands
Box
sands Gửi vào: 26/01/2017 18:03
vậy bạn là gì của chị Linh nè
fan or antifan nè
chị Linh có cái gì cho bạn chửi không? nhưng mà tự chính thần tượng của bạn làm cho mình cảm thấy hận và bức xúc khi đối xử với thần tượng của chúng mình như thế nhé
sands
Box
sands Gửi vào: 26/01/2017 18:08
mình công nhận những từ chúng mình nói ra rất là " lạc đề " nhưng mình cảm thấy Guinevere cũng gần gần giống thế phải không? thủ đoạn, quyến rũ arthur, hai mặt chả những thế da còn dày nữa. Phải không nè?
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 14/02/2017 21:39
:) :) Lướt xong mình thấy điên máu rồi đấy.
Nói trước,mình là antifan Linh nhé nên sẽ có quan điểm bất đồng rất lớn với các cậu.
Lý do anti:
+Fan'sssssssss+fan hùa+antifan'ssssss:họ nói quá bất lịch sự,đến mức chỉ muốn thông cho họ hiểu và thấy cái lỗi sai của mình.Từng rất tôn trọng Linh nhưng đã đến sức giới hạn,vì những loại fan trên mà nhìn Linh càng ngứa mắt.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 14/02/2017 21:51
Còn bạn nói Gui quyến rũ Arthur,mặt dày này nọ..........
Bộ gái không được quyến rũ trai hả bạn?Bộ họ không được theo đuổi ai hả bạn?Giờ thì xin lỗi nếu câu sau đây mình xúc phạm Linh nhà bạn nhé:
Linh xuyên qua game,trong đó cũng có nhiệm vụ làm Gui trở thành vợ Arthur,chẳng phải Linh cũng mặt dày yêu Arthur mà bỏ bê nhiệm vụ này sao?
Cái lúc Linh đang tắm,cảm thấy mất cái vòng cổ cha Arthur tặng cho cô,chẳng phải cô cũng mặt dày quấn mỗi cái khăn tắm chạy lon ton đi tìm khăn sao? :) :) Lâu đài cung điện mà cứ như nhà của cô.Biết dây truyền quan trọng với cô nhưng mặc áo có tốn thời gian đến mức bỏ qua,chỉ quấn khăn tắm chỉ vì dây chuyền đó không?Bộ cô không có não để nghĩ rằng khăn sẽ tuột ra,rồi trai nào đó(Lancelot,....) đi qua sẽ thấy sao?Đã thế hoảng hốt chạy đi tìm thì chắc gì đã thấy?Đã vậy cái khăn tắm cũng thật vi diệu,chạy lon ton quanh lâu đài mà không rớt,hay cho cái logic "khăn tắm" của Vivibear.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 14/02/2017 21:58
Quay lại vụ Linh quên béng nhiệm vụ tác thành Gui với Arthur như trong truyện:
Linh đã không hoàn thành nhiệm vụ thì thôi,bây giờ Gui trong game bị phản tác dụng để biến cái trình tự game lại như cũ thì Linh ráng mà chịu chứ.Không hoàn thành nhiệm vụ,không đưa Gui đến với Arthur thì thôi,tại sao còn rủa Gui với người khác chết đi?
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 14/02/2017 22:05
Nói về vụ Gui quyến rũ Arthur nhé :) Linh với Arthur đã là gì của nhau? Chỉ mới là người yêu là cùng chứ chưa phải vợ chồng nhé,mà cho dù là vợ chồng đi nữa thì vẫn có quyền ly hôn nhé bạn. Đây huống chi Linh x Arthur chỉ mới dừng lại ở chỗ người yêu,Gui vẫn có quyền quyến rũ Arthur nhé bạn,vẫn có quyền giành Arthur với Linh.Nếu bạn nói Gui mặt dày đi quyến rũ Arthur,mà Arthur đã là của Linh thì mình xin nói:Như trong nhiệm vụ Linh đã biết trước Arthur sẽ cưới Guinevere nhưng vẫn đồng ý ngỏ lời yêu với Arthur,phá vỡ trình tự game,thử hỏi đâu là mặt dày đây?Nếu bạn nói Guinevere mặt dày thì Linh cũng không kém bậc nào đâu.
Sunshine3088812
Box
Sunshine3088812 Gửi vào: 17/02/2017 20:37
bạn thik Gui thì cứ tự nhiên bày tỏ
chứ đừng xúc phạm fan Linh'ssss
đừng có gây war, như vầy xấu tính lắm
Sunshine3088812
Box
Sunshine3088812 Gửi vào: 17/02/2017 20:44
họ chửi thiếu văn hóa nhưng lại rất ngay thẳng vs cảm xúc của mk đấy
chứ họ ko như những người coi bản thân ko chấp người vô văn hóa mà lại ngụ ý thâm sâu , chửi đểu người khác
Sunshine3088812
Box
Sunshine3088812 Gửi vào: 17/02/2017 20:47
mk hiểu rồi, ra là bạn nóng tính, giận cá chém thớt
luôn cho mk là đúng, nên đâm ra ghét hết những người đối lập
Sunshine3088812
Box
Sunshine3088812 Gửi vào: 17/02/2017 20:52
Linh rủa ng khác chết vì người khác làm chuyện quá đáng vs Linh, chứ còn nhỏ tóc hồng kia trực tiếp đẩy ng Linh đến đường cùng đấy
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 09/03/2017 21:41
Mình nói thẳng còn đỡ hơn những người chỉ biết HÙA CHỬI NHÂN VẬT KHÁC MỘT CÁCH THIẾU VĂN HÓA. Xã hội cần những người thật với cảm xúc nhưng cũng cần đi kèm với có văn hóa chư vô văn hóa như trên cũng như bỏ thừa.
Tôi chưa xúc phạm Linh cho đến khi mấy bạn chửi Gui,tôi chỉ nói họ xem lại cách họ ăn nói thì cũng có người nói tôi ngụy tạo.Thế những người bảo là mình trung lập (thích Linh lẫn Gui) nhưng cứ im ỉm để cho họ văng tục thì sao đây? Những người chỉ biết bênh vực cho những lời lẽ tục tĩu đĩ chó của họ thì nên nói thế nào đây?
Bạn bớt tỏ ra mình thế này thế nọ đi.Thà bạn nói tôi nói hơi quá thì ít ra tôi còn thừa nhận chứ nói kiểu như bạn cứ làm như tôi đây đang nói sai sự thật vậy ấy.
À mà hình như ở dưới có người nói là cũng là fan Gui nhưng ở đây lại nói idol mình là "nhỏ tóc hồng kia" đấy....đang ngụy là trung lập à bạn?
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 09/03/2017 22:01
À mà nói luôn nếu không cậu hiểu lầm:
Tôi không ghét những người đối lập nhé. Tôi không ghét fan Linh, tôi chỉ ghét những fan'sssssssss Linh đi chửi rủa thần tượng của tôi thôi và tôi thích thì tôi nói thẳng lại, tôi thấy ngứa mắt thì phản kháng lại.
Fan Linh mà lịch sự thì ai mà ghét nổi?Bộ tôi khùng mà đi ghét những người nói năng nhỏ nhẹ lịch sự à?Vẫn có rất nhiều fan Linh chimte mà tôi quen biết (trên face). Cái tôi ghét là họ xúc phạm Gui của tôi trước,tôi phản kháng lại thì bảo là tôi thế này thế nọ trong khi các bạn chỉ biết bênh cho các fan';sssss Linh,bênh cho cái hành động chửi chó đĩ của fan'sssss Linh.
Ôi tôi thà bị chửi là này nọ chứ tôi không dám im ắng bênh vực cho những người chửi sai từ thế đâu.
Sunshine3088812
Box
Sunshine3088812 Gửi vào: 08/04/2017 17:30
mk thick Gui la vi Gui rat dep nhung nhung fan Gui nhu ban lai khien mk phai suy nghi lai day
manga2004
Box
manga2004 Gửi vào: 17/01/2017 19:53
con công chúa đáng ghét
Lâm Linh cố lên em ủng hộ chị
Box
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 17/01/2017 19:56
Công chúa,em ủng hộ chị Chị cứ làm những điều chị thích,để em xử lý hậu quả thay chị cho.....
Ayako Sophia
Box
Ayako Sophia Gửi vào: 17/01/2017 20:47
Bạn có bị điên ko hay là bạn cũng đang là 1 phiên bản của Guinevere
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 17/01/2017 21:05
Tớ bị điên?Phiên bản của Gui?Hihi,tôi thích Gui thì tôi ủng hộ Gui.Bộ ủng hộ chị ấy thì bị điên?Ủng hộ chị ấy thì bị gọi là phiên bản của chị ấy?Theo nguyên tác thì đáng ra Guinevere chính là NỮ HOÀNG NƯỚC ANH.Thế mà chỉ vì NỮ HOÀNG ĐẠO VĂN VIVIBEAR biến tấu cho một CÔ GÁI TRUNG HOA xuyên vô game,chen chân làm thay đổi truyền thuyết lẫn chuyện tình Lancelot Guinevere,mà tôi-fan chuyện tình 2 người-cực CĂM HẬN điều này.Đã thế VIVIBEAR còn biến Guinevere từ một nữ hoàng nhân hậu tài năng thành một con tiểu tam âm mưu đáng sợ.
Gấu chan - kuma chan
Box
Gấu chan - kuma chan Gửi vào: 17/01/2017 21:12
PiPi Chan - lời bạn mình có thể hiểu :))
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 17/01/2017 21:57
Cám ơn bạn nhé Gấu chan - kuma chan
sands
Box
sands Gửi vào: 26/01/2017 17:58
bạn pipichan ơi mình hiểu mà
nhưng cái gì cũng phải đúng hoàn cảnh của nó. trong hoàn cảnh này, chị Linh là người bị hại còn Guinevere là người hại chỉ. không hề nhắc tới truyện tình của NỮ HOÀNG ANH như thế nào? đúng không?!!
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 14/02/2017 21:18
Chỉ tại tớ tức điên quá đà với fan'sss + sự xuyên tạc của tác giả Vivibear biến tấu con người ta thôi nên chửi có hơi quá,diễn tả cũng hơi đáng sợ [:2][:2]
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 14/02/2017 21:44
Nhưng mà dù là truyện thì cũng không thể chửi nữ hoàng Anh có thật(x3) là chó với đĩ được.Truyện mấy bạn đọc để giải trí với học hỏi là học hỏi cái cách chửi này à?
Đáng ra theo nguyên tác trong game Gui đã đến với Arthur rồi sau đó mới chạy trốn cùng Lancelot rồi làm sơ.Thế mà một phát một con Linh vô làm thay đổi cốt truyện.Linh đáng ra phải làm nhiệm vụ như trình tự trong game,nhưng cô xuyên qua chỉ để yêu đương vụng trộm với Arthur,bỏ quách cái nhiệm vụ kia qua một bên.....chẳng phải Linh quấy nhiễu trình tự sao?
Sunshine3088812
Box
Sunshine3088812 Gửi vào: 17/02/2017 21:04
đó là vì Linh love Authur
chẳng có lí do gì Linh ko thể sống vs T/y trong khi Au cũng thik Linh
princesshevan
Box
princesshevan Gửi vào: 04/03/2017 17:19
nói có văn hóa tí đi chị PiPi Chan đanh đá
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 09/03/2017 21:36
Cái quan trọng không phải là LINH YÊU ARTHUR mà là LINH QUẤY NHIỄU GAME,QUẪY NHIỄU TRÌNH TỰ GAME thì LINH CÓ QUYỀN GÌ MÀ TRÁCH GUINEVERE KHI GUINEVERE BỊ LỖI DO CHÍNH SỰ QUẪY NHIỄU CỦA LINH?
Tự làm tự chịu thôi bạn.
Còn bạn princesshevan: Bạn nói tôi thiếu văn hóa? Thế chỉ ra chỗ thiếu văn hóa của tôi nhé bạn? Và còn nữa,nếu nói lời tôi nói sai chỗ nào thì cũng chỉ ra nhé.Nói một câu thiếu văn hóa ngay từ giây phút đầu thật làm mất thiện cảm quá.
Uchino
Box
Uchino Gửi vào: 17/01/2017 20:36
Mẹ nó,muốn đập máy khi xem xong chap này
Box
Ayako Sophia
Box
Ayako Sophia Gửi vào: 17/01/2017 20:50
Ko sao đâu bạn Arthur biết hết rồi vì nể Guinevere là công chúa nên ko nói
Guinevere sắp phải về rồi
Arthur còn tưởng hoạ tiết trên thắt lưng của Lâm Linh là cả hai cùng bị tiễn bắn chết đó ( nói chung là romantic lắm)
Gấu chan - kuma chan
Box
Gấu chan - kuma chan Gửi vào: 17/01/2017 21:09
ôi lần này mình 0 ủng hộ nữ 9 đâu - từ đầu truyện tới h đều bị gạt mà sao 0 rút ra đc kinh nghiệm nào hết vại chớ - nữ 9 chỉ đc cái đẹp vs hơi dũng cảm thôi chớ não thiếu muối quá [--_--] - haizzzz - mong nữ 9 qua việc lần này "intelligent" chút - (bạn nào rep lại thì đừng ném gạch đá vs ns khỏi đọc nha tội mình :) - dù s cũng là ý kiến nhận xét riêng của mỗi người thôi mà :p)
Akiko Suki
Box
Akiko Suki Gửi vào: 17/01/2017 21:18
dcm con chó đĩ công chúa giả tạo v~, cái loại đàn bà 1 tỷ tỷ tỷ mặt, con chó công chúa
Box
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 17/01/2017 21:44
Đĩ là gì?Chó là gì?Bạn Akiko Suki có biết không?Não bạn văng đi đâu rồi bạn?Ahihi giờ hỏi một đứa trẻ lớp 1 nó còn biết chó là gì nhé bạn,hỏi một đứa trẻ cấp 1 còn biết đĩ là gì nhé bạn.Bạn không hiểu nghĩ thì lên hỏi cụ google ấy,chứ dùng ngu mà còn văng tục ra làm thiên hạ nó cười chê.Lũ fan hùa chỉ biết chửi 2 từ đó thôi à?Thích 2 từ đó đến vậy sao không đặt biệt danh mình có 2 từ đĩ chó trong tên bạn đi? Ahihi,đừng để tôi xúc phạm Linh tỷ của mấy bạn.
kimnganag2510
Box
kimnganag2510 Gửi vào: 17/01/2017 21:35
Đệch mẹ con công chúa, mày đi chết đi, bà công tước cũng đi chết chung luôn đi Thằng Authur mà tin con công chúa thì, chị Lâm Minh yêu Tiểu Lang đi hoặc trở về thế giới thật luôn, ko bao giờ về cái trò chơi đó nữa, cho thằng Authur biết mặt Tức quá đi, đọc xong muốn đập máy luôn
Box
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 17/01/2017 21:50
Fan'ssssssssss Linh lật mặt thật nhanh.Mới vài chap trước ủng hộ Arthur,xem đến chap này là ức chế Arthur rồi quay sang ủng hộ Lan đến với Linh.Bạn xem Tiểu Lan là món hàng thay thế Arthur à?Nếu Arthur hết hạn thì quay sang sử dụng Tiểu Lan à? Tôi không ngờ Tiểu Lan trong mắt bạn rẻ tiền đến thế.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 17/01/2017 21:54
Bênh vực Linh mà cũng viết sai tên.Tôi đã thấy bạn hâm mộ LÂM MINH của mấy bạn thế nào Còn nữa,Tiểu Lan nhé bạn,không phải là TIỂU LANG đâu bạn trẻ.. Đã coi đến chap 144 mà viết còn sai tên nhân vật
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 17/01/2017 21:58
Quên chỉnh thêm:Arthur chứ không phải là AUTHUR
yeumangamanhua
Box
yeumangamanhua Gửi vào: 17/01/2017 22:25
PiPi Chan mình bik là bạn rất tôn trọng nữ hoàng nước Anh nhưng đây là truyện tranh mà ! Bạn ko nên gắt gao thế đâu. Dù gì cũng ko thay đổi lịch sử mà^_^ mik hiểu ý bạn nhưng mik nghĩ là bạn nên thoải mái 1 tí sẽ tốt hơn đó ( cái này là do mik nghĩ thui ! Đừng ghét mik nha )
13579
Box
13579 Gửi vào: 17/01/2017 22:30
nếu tg làm thế thật thì tg dẹp luôn bộ truyện này đi
diepan469
Box
diepan469 Gửi vào: 18/01/2017 8:51
ukm đúng ùi đây cũng chỉ là truyện tranh thuj t/g viết ra cho mik đọc mà , giải trí tí thui làm gì mà căng dữ
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 18/01/2017 11:32
Tớ không căng đâu.Chỉ tại thấy mấy bạn kia rủa Guinevere chết,rồi chửi cô ấy bằng đĩ,chỏ trong khi cô ấy là con người bình thường(đâu phải chó),đã thế cô ấy đâu có làm mại dâm,trong truyện chưa hề vẽ cô ấy làm tình với ai hết,chỉ là theo nguyên tác đã thiết lập cô ấy phải đến với Arthur nên cô mới phải biến Arthur thành của mình,chứ cô có cua mấy trai khác đâu,cười chút với họ như thể giao tiếp thôi chứ có tình ý với họ đâu.Cho nên tớ mới phản bác lại thôi Còn có người thì cứ xem Tiểu Lan như món đồ chơi thừa thãi,nếu món chính là Arthur bị hỏng thì sử dụng Tiểu Lan đưa cho Lâm Linh làm tớ ngứa mắt nên bình luận.
kimnganag2510
Box
kimnganag2510 Gửi vào: 18/01/2017 12:12
Thì mỗi người, có ý nghĩ riêng của mik, mik chỉ nêu lên ý nghĩ của mik thui, nếu bạn muốn nêu lên ý nghĩ, thì cứ ra bình luận riêng, hà tất gì vào bình luận của các bạn để phản bác ý kiến các bạn nêu chứ. Nếu bạn bình luận riêng thì những người có ý kiến giống bạn sẽ ủng hộ bạn thui. Còn việc mik việc thì nhầm tên thì là do mik sai, tuy coi đến chap 144, nhưng đâu phải lúc nào truyện cũng ra mỗi ngày đâu, với lại mik ko đọc truyện thường xuyên nữa, nên mik ko thể nhớ hết tên nhân vật đc,con người cần phải nhớ nhiều thứ khác nữa mà còn Lâm Minh là do mik gõ nhầm, lúc đăng quên kiểm tra lại thui, bạn ko cần nhấn mạnh như vậy chứ
kimnganag2510
Box
kimnganag2510 Gửi vào: 18/01/2017 12:26
Lần sau mik sẽ cố gắng gõ đúng hơn, để bạn khỏi tốn công ngồi phê bình nữa Còn mik muốn Tiểu Lan thành với Lâm Linh là mik chỉ muốn Lâm Linh đáp lại tình cảm của Tiểu Lan thui, chứ ko phải coi Tiểu Lan như món hàng bạn đã nói. Còn bạn thích công chúa, thì là ý nghĩ của bạn, ko cần phải phản bác các bạn khác như thế, với lại lời nói bạn mang hàm ý bên trong nữa dễ gây hiểu lầm lắm, bạn nói zậy các bạn khác sẽ khó chịu lắm, những bạn đó ko có ý gì đâu, chỉ làm chửi cho đỡ tức thui, bạn ko nên xúc phạm người ta quá đáng như thế. Truyện tranh chỉ đọc để giải trí thui, đâu cần tranh chấp căng thẳng như thế
Ayako Sophia
Box
Ayako Sophia Gửi vào: 18/01/2017 14:16
Bạn ko nên chỉ bênh Guinevere quá như vậy. Ngay cả theo lịch sử thì Guinevere cũng phản bội Arthur mà ( Bạn biết theo lịch sử Guinevere yêu Lancelot rồi đấy )
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 18/01/2017 17:09
Haizzz,thì như tớ nói trên thôi,chỉ tại mấy bạn kia chửi không văn minh mà còn sai sự thật nên tức điên mới phản bác lại thôi.À mà xin lỗi bạn kimnganag2510 nhé,tớ hiểu lầm ý bạn......tớ cũng cuồng Lancelot lắm,nên hơi ngứa mắt khi có người hễ giận Arthur là lại bảo Linh về đội với Lancelot,cứ như Lancelot là món đồ thứ 2 sau Arthur được Linh sử dụng ấy.
Ayako Sophia:tớ chỉ bênh vực Guinevere đối với những bạn xúc phạm thái quá thôi chứ nếu mấy bạn ấy chửi lịch sự chút thì cũng chẳng điên tiết đến mức phản bác lại,đúng là tớ hơi nóng tính và có phần quá đáng.....
Thân.
kimnganag2510
Box
kimnganag2510 Gửi vào: 18/01/2017 17:18
Bạn biết sai là tốt rồi
diepan469
Box
diepan469 Gửi vào: 20/01/2017 10:13
Bạn PiPi Chan nek, mình có thể hiểu là bạn rất hâm mộ Nữ hoàng Anh Guinevere nhưng bạn làm ơn nhớ cho mình 1 chút là đây chỉ là truyện tranh được tg viết ra nhằm mục đích giải trí chứ không phải là tg cố tình muốn biến Nữ hoàng Anh Guinevere thành 1 con người độc ác, âm hiểm bạn nên biết cái đó chỉ là muốn làm tăng thêm tình tiết gây hứng thú cho người đọc ( còn những bạn chửi Guinevere là chó/đĩ gì đó là vì cảm xúc của họ dâng trào quá mức và họ cũng quá hâm mộ Lâm Linh như bạn thần tượng Guinevere thôi, bạn cũng nên thông cảm cho họ 1 chút ) còn những cmt đó chỉ là những người đó không kìm nén được cảm xúc thôi ( chẳng nhẽ ý bạn muốn là họ không có cảm xúc sao ?) vả lại nếu trong truyện người bị hãm hại là Guinevere chứ không phải Lâm Linh thì bạn cũng như họ thôi ( chỉ khác là bạn văn minh hơn họ thui ) nên...
diepan469
Box
diepan469 Gửi vào: 20/01/2017 10:15
Típ nè
TRUYỆN TRANH cũng chỉ là tg tưởng tượng ra và viết thành nên chúng ta không cần quá mức như thế a hihi mình cũng là 1 tg nên mình hiểu truyện cần đổi mới để thu hút người đọc người xem nên không thể không tránh những việc xuyên tạc này nọ được, nếu bạn nói như vậy là xuyên tạc thì bạn có biết cũng có rất nhiều bộ truyện xuyên tạc thôi ( Sủng Phi của Pharaoh ) và mục đích như trên mình đã nói NÓ CŨNG CHỈ ĐỂ GIẢI TRÍ MÀ THÔI ( hihi mình chỉ góp ý chứ không có ý gì cả )
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 12:38
diepan469
Dù là truyện tranh thì cũng nên xuyên tạc đến mức độ cho phép của nó thôi bạn.Như truyện SPCP đi,đây cũng là một bộ truyện bị xuyên tạc,nhưng ít ra truyện này vẫn theo ĐÚNG TRÌNH TỰ LỊCH SỬ(những trận chiến vẫn xảy ra theo trình tự,theo sử sách thì Pharaoh yêu một cô gái tên Nefertari(mà lúc này đúng là Ivy nhập vai Nefertari)....đúng như trong sử sách chưa?Chỉ là Ivy được gấn mác Nefertari nhưng vẫn không ảnh hưởng đến biến tấu trong sử sách)....Còn trong KSHTD,không những xuất hiện một cô gái tên Lâm Linh xen vô chuyện tình Lancelot Guinevere,mà còn được Arthur yêu mến,còn Guinevere bị biến thành con chen chân giữa tình yêu Linh Arthur,Lancelot thì từ đầu đến cuối truyện cứ như bà mối cho chuyện tình Arthur Linh......Xuyên tạc đến vậy rồi mà mấy bạn còn thấy nó bình thường,vẫn còn chửi được Guinevere đấy,trong khi nữ hoàng đức hậu tài năng của người ta bị chửi thậm tệ như một con chó,một con đĩ ngoài đường.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 12:42
Truyện tranh thì truyện tranh,mấy bạn ấy nên học lại cái cách ăn nói đi.Hở tí mở miệng ra là đĩ chó....
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 12:44
Tôi antifan Linh mà tôi còn chưa chửi Linh là đĩ chó như mấy bạn đó -_- ăn nói mất lịch sự thì tôi cũng chẳng việc gì phải nể mấy bạn đó...
sands
Box
sands Gửi vào: 26/01/2017 18:27
cho mình biết chị Linh đã làm gì IDOL của bạn vậy. cho mình biết với, mấy ngày này không lên đọc mà.
mình biết là IDOL của bạn bị "xuyên tạc" hết chổ nhưng mà bạn cũng nên biết bọn mình là bọn mình, bạn là bạn, hoàn toàn khác nhau nha. thế này nhé, bạn hãy tưởng tượng đây là trong 1 hoàn cảnh khác không đụng chạm tới NỮ HOÀNG ANH của bạn. bạn sẻ ủng hộ IDOL của bạn sao? mình cũng là fan của nước anh, bạn đừng lo mình chửi bậy
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 14/02/2017 21:12
Thế cậu có muốn tôi lôi tất cả những lý do tôi ngứa mắt với Linh không?À mà bật mí một lý do nhé: là vì FAN'SSSSSSSSSSSSSS LINH CHỬI GUINEVERE CÓ "VĂN HÓA" quá đấy,tôi từng tôn trọng Linh của mấy bạn nhưng tất cả chỉ tan biến vì thái độ "TÔN TRỌNG" GUINEVERE CỦA MẤY BẠN QUÁ "TỐT ĐẸP" [:2][:2]
Cơ mà có vẻ bạn nói chuyện lịch sự hơn những bạn fan Linh trên.Cám ơn đã không chửi bậy nói tục.
BigBang
Box
BigBang Gửi vào: 17/01/2017 22:15
Cạn cmn lời r
13579
Box
13579 Gửi vào: 17/01/2017 22:26
đệnh mệnh........ mình ức chế tới lên máu rồi
Arthur mà tin thì chắc mình tức chết lun
Ha Li Lom
Box
Ha Li Lom Gửi vào: 17/01/2017 22:37
WTF địt tổ bố nhà nó đọc chap sau còn tức hơn nữa mất phẫn nộ phẫn nộ vãi cặc
Đỏ Ban Mai
Box
Đỏ Ban Mai Gửi vào: 17/01/2017 22:58
diepan469
Box
diepan469 Gửi vào: 18/01/2017 10:11
cho mik hỏi chap này khoảng bao nhiêu trong truyện chữ vậy
Box
Ayako Sophia
Box
Ayako Sophia Gửi vào: 18/01/2017 14:14
126-130
diepan469
Box
diepan469 Gửi vào: 19/01/2017 21:21
thank nha
huonggiang2504
Box
huonggiang2504 Gửi vào: 18/01/2017 12:52
hờnnnnnnn
huenqb677
Box
huenqb677 Gửi vào: 18/01/2017 15:48
mẹ cái con quỉ cái tóc hồng kia ,tao hận mi. Nếu tao mà vào đc cái chuyện này thì việc đầu tiên tao làm là giết mày và cái bà mụ kia
Box
Lâm_linh_cute197
Box
Lâm_linh_cute197 Gửi vào: 18/01/2017 17:09
cho chế 1 like , con mụ đó nên chết đi là vừa
trần nhiên
Box
trần nhiên Gửi vào: 18/01/2017 20:37
mik cho bn ngàn like, cái con quỷ đó đúng là gian xảo mà hk bít chị lâm linh sẽ ra sao nữa
ham truyện anime
Box
ham truyện anime Gửi vào: 20/01/2017 0:20
Nói thật là thế này, nữ chính cũng khá ngốc, bao nhiu lần bị lừa ko có chút cảnh giác nào. Mà theo bạn PiPi chan á thì theo tớ thấy, tác giả sáng tác ra 1 câu truyện và người đọc có thể phán xét, đưa ra nhận xét hay gợi ý hoặc là tỏ ra không thích với nhân vật phản, 2 người này đẹp, công chúa và phu nhân ừ, mình đồng ý, tâm tình họ chưa chắc tốt ừ, mình đồng ý nhưng không nên lôi lịch sử ra vì đây là TRUYỆN, truyện là nơi người viết bung lụa, bung cảm giác thế thôi, mình thật sự tức với 2 người phản diện, đây là truyện, nơi họ sáng tác những cuốn truyện hay nhưng lịch sử là khác, lịch sử thì tác giả chỉ dựa vào cốt lõi mà thôi, nên công chúa nước Anh trong lịch sử thì tác giả sẽ biến hoá thành một nhân vật nào đó nữ9 hoặc nữ phụ dù gì bạn phải nhớ đây là truyện không phải thật mình chắc 1 nơi nào đó, công chúa nước Anh sẽ không phiền đâu.
Box
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 11:22
Đọc TRUYỆN để GIẢI TRÍ của mấy bạn là ĐỂ CHỬI NV ĐƯỢC XUYÊN TẠC LÀ CHÓ ĐĨ hả bạn?Mấy bạn tức Guinevere hay Morgan thì cứ nhận xét giả tạo,xấu xa đi,tôi có thèm xen vô mấy người cmt lịch sự không nà?
Truyện tranh thì được xuyên tạc lịch sử hả bạn?Bung lụa có giới hạn thôi chứ(chưa kể bà tác giả truyện KSHTD và TTTTCL còn đạo văn của người khác nữa đấy)
ham truyện anime
Box
ham truyện anime Gửi vào: 20/01/2017 18:07
Chả phải truyện nào chả thế? Phần lớn những truyện được mọi người đọc nhiều đều có người chửi nhân vật phản diện, cái mình không đồng ý với bạn là lôi lịch sử ra, công chúa nước Anh trong lịch sử khác còn công chúa trong đây là khác, ờ thì bả đạo, kiểu chuyện này cũng có khá nhiều, bạn ủng hộ nhân vật phản diện, mình có cấm đâu? Vậy sao khi nghe nguời khác chê nhân vật bạn love thì bắt đầu nói này nỏi nọ, bạn có thấy mình quá đáng không? Ngay cả những nhân vật mình thích bị nguời khác nói thì mình cũng có ý gì đâu? Họ đôi khi chửi nữa mình cũng bình thuờng vì quan niệm mởi nguời khác nhau? Hơn nữa, cách nói của bạn khác là khiêu khích, câu vừa nãy cậu nói là 1 câu khiêu khích! Bạn thật sự quá đáng, mình không đồng ý với quan niệm lịch sử của bạn.

-Mình là người chê Mỹ và bị bạn nói
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 19:01
Ồ,ra bạn là người chê Mỹ à.
Vậy để mình hỏi:Truyện tranh đọc để giải trí của mấy bạn là VĂNG TỤC VÔ NHÂN VẬT PHẢN DIỆN HẢ BẠN?Tôi có cấm mấy bạn chửi nv phản diện giả tạo,mưu mô,độc ác,.....không nà?Tôi chỉ phản bác lại những gì tôi cho là sai thôi.Ví dụ như Guinevere KHÔNG PHẢI LÀ CHÓ,CŨNG CHẲNG PHẢI LÀ ĐĨ thì tại sao vẫn có thành phần chửi Guinevere là CHÓ/ĐĨ?Vậy có phải là mấy bạn ấy nói sai chưa?Ahihi,đừng nói đến lịch sử mà chỉ nói đến truyện tranh thôi thì hãy đưa ra bằng chứng chứng minh GUINEVERE LÀ ĐĨ/CHÓ đi bạn?Nếu bạn chứng minh được điều đó,tôi sẽ im mồm và không phản bác lại mấy bạn ấy nữa.
Tôi phản bác lại lời bạn có sai không nà?Mỹ chưa làm gì Sky ở chap đó mà bạn đã bảo Mỹ nếu dám làm gì Sky thì bạn sẽ THAY DAO TỶ XỬ LÝ MỸ?Đúng không?Vậy sao tôi không được thay Mỹ phản bác lại bạn?
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 19:04
Họ chửi nvpd mà chửi đàng hoàng,có văn minh thì fan nvpd là tôi đây cũng không phản bác được,đây họ chửi vừa không có văn hóa mà sự thật sai rành rành,thế nhưng chap nào nv tôi thích cũng bị chửi cùng một kiểu.Tôi nhẫn lắm mới không chửi ngay từ đầu,đến giờ chịu không nổi nữa phản bác lại thì mấy bác bảo tôi không tôn trọng mấy bác,ahihi,thế mấy bác có tôn trọng người ta không nà?Nếu không thì việc gì tôi phải nể tình mấy bạn mà cho qua?
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 19:09
Từng có một thời điểm,có 1 fan Dao phát hiện ra sự tồn tại của fan Mỹ...thế là một đám xúm vô chửi fan Mỹ mắt mù,Mỹ mà cũng có fan.....Lúc đó tôi im không phản bác,một phần vì lúc đó nhát,một phần vì so85 war không lại.Nhưng giờ nghĩ lại thì thấy lúc đó tôi thật hèn.Chúng nó xúc phạm thần tượng mình,xúc phạm cả fan thần tượng đó(cũng là mình),thế thì tại sao mình phải im ắng để chúng nó chửi?Mới có đúng chap này tôi vừa lên tiếng thì bạn lướt lên nhìn đi,bao nhiêu người cãi lại bảo tôi giữ thể diện?Bảo tôi không tôn trọng Linh của người ta,không tôn trọng mấy bạn ấy?Còn mấy bạn ấy thì sao nhỉ?Có thành phẩn chửi Linh là ĐĨ CHÓ,có thần phần chửi là QUỶ HỒNG,..... Tôi đáng ra mới là cái đứa không đồng tình với mấy bạn đấy,phản bác CÓ VĂN MINH QUÁ HA.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 19:16
Bạn không đồng tình với cái quan niệm lịch sử,ừ thì lịch sử nước ngoài bạn có tôn trọng đâu nên mới xem nhẹ vụ bà xuyên tạc mà còn thay đổi lịch sử của người ta theo một chiều hướng khác.Đã thế qua lời bạn tôi cảm nhận hình như bạn cũng rất xem nhẹ cái vụ ĐẠO VĂN của VIVIBEAR nhỉ?Trước tiên cho tôi hỏi bạn có hiểu đạo văn là gì chưa?Bạn có biết cái hành động đó nó đáng kinh tởm thế nào không?Bao nhiêu tác giả mang nặng đẻ đau "đứa con tinh thần",quý trọng nâng niu nó,cuối cùng bị con mẹ Vivibear vĩ đại của bạn cắp ý tưởng,cắp văn phong để viết một quyển truyện BỔ ÍCH tên KSHTD VÀ TTTTCL cho mấy bạn đọc đấy.Đã thế fan còn ủng hộ kịch liệt nữa,thông qua truyện đó còn chửi một nv đã chết lâu là đĩ chó,tôn vinh một nhân vật ảo lên tận trời.Đủ thấy tầm ảnh hưởng của đạo phẩm chưa?Tôi mà mang cái lời bạn nói "ờ thì bả đạo" lên face đảm bảo sẽ nhận được bao gạch xây nhà đấy
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 19:28
Tôi có thể cho qua vụ mấy bạn chửi Guinevere giả tạo,xấu xa,độc ác,......nhưng tôi sẽ không để yên cái vụ chửi sai sự thật CHÓ ĐĨ của mấy bạn đâu.....Tôi khích tướng vì tôi không hèn nhát,tôi khiêu khích vì tôi không sợ.Lướt từ trên xuống dưới cmt ở chap 144 đi,một mình chấp những bạn fan trẩu kia chứ có ai phụ giúp?Tôi còn chẳng sợ thì mắc gì mấy bạn lại lo ngại?À mà cái câu khiêu khích của tôi nói có sai không nà?Mấy bác ghét Guinevere thì lôi điểm xấu ra chửi,mắc cái mớ gì gánh mác CHÓ ĐIẾM ĐĨ QUỶ vô Guinevere mà không có cái tẹo bằng chứng gì?Đủ để tôi phản bác lại chưa bạn?Đủ để tôi lên tiếng chưa bạn?Đủ để tôi điên tức lên chưa bạn?Đôi khi tôi nghi ngờ cái câu TRUYỆN TRANH LÀ ĐỂ GIẢI TRÍ của mấy bác đấy(vì thấy đọc xong truyện tranh mấy bác không những hiểu sai từ ĐĨ ĐIẾM CHÓ mà còn SỬ DỤNG SAI CHỖ NỮA).Cùng là độc giả tôi chỉ nói mấy bác ấy về xem lại định nghĩa......cũng có người chửi tôi.....Tung hô cho mấy bạn,bênh vực nhau,bênh vực luôn cả tật xấu của họ *vỗ tây*
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 19:35
Sửa lại chút nhé(do đánh máy nhanh quá nên sai) :ở cmt thứ 3 của tôi.dòng thứ 7 sửa Linh thành Guinevere nhé.
Xin lỗi vì đánh nhanh quá đánh sai luôn tên.
sands
Box
sands Gửi vào: 26/01/2017 18:32
mình nói PiPichan nè: bấm chậm thôi vả lại ngắn thôi mình đọc cmt đau đầu với tốn thời gian, tốn tiền lắm.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 14/02/2017 21:04
Vậy để mình chốt một câu cho tất cả các cmt của mình nhé:
ANTIFAN GUINEVERE CHỬI CÓ VĂN HÓA CÁI.HỞ TÍ CHỬI ĐĨ CHÓ LÀM NHỤC HÌNH TƯỢNG QUÁ À.
Đã hiểu ý mình chưa bạn?
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 14/02/2017 21:14
Xin lỗi nếu mình quá khích nha [:2][:2]
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 11:30
GỬI ĐẾN NHỮNG BẠN BẢO TRUYỆN XUYÊN TẠC THÌ CÓ SAO....
Ừ mấy bạn lôi Sủng Phi của Pharaoh vô bảo cũng xuyên tạc,nhưng mấy bạn nhìn mức độ xuyên tạc của nó với mức độ xuyên tạc của Kỵ sĩ hoang tưởng dạ và Tầm Trảo Tiền Thế chi lữ đi nhé: SPCP hoàn toàn tuân thủ theo ĐÚNG TRÌNH TỰ LỊCH SỬ nhé còn KSHTD+TTTTCL được Vivibear xuyên tạc một cách trắng trợn.
Box
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 12:07
Lấy Guinevere ra làm ví dụ:trong đây nữ hoàng Anh hiền thục tài năng đã bị xuyên tạc thành con tiểu tam đáng ghét mưu mô,đối với mấy bạn truyện đó rất bình thường đúng không?Nhưng đối với tôi chính cái bà tác giả(được mệnh danh là NỮ HOÀNG ĐẠO VĂN đấy) đang không tôn trọng lịch sử của nước người ta.Rồi còn truyện của bả bên Tầm Trảo....Một đống mấy nhân vật nổi tiếng các nước đều yêu một cô gái Trung Quốc,và mấy ảnh đều là những mảnh nhỏ của sư phụ Ẩn.Óc tưởng tượng phong phú nhỉ....*khinh miệt* Trong khi người Rames yêu là Nefetari và ngoài ra còn một cô bí ẩn(cũng được sủng) là Isetnofret(trong SPCP thì mai sau Ivy chính là cô nàng bí ẩn Isetnofret).Vậy đã đủ thể hiện tác giả không tôn trọng các nhân vật trong lịch sử chưa?Kỵ sĩ hoang tưởng dạ thì bị xuyên tạc vô Guinevere thì có cần xuyên tạc cho cô ác đến vậy không?Vẫn còn nhiều cách cơ mà thế nhưng vẫn biến hóa tính tình nữ hoàng người ta.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 12:24
Sáng tác truyện hay mà xuyên tạc lịch sử người ta như thế.
Giả sử có một con mụ Trung Quốc nào đó viết truyện về truyền thuyết Việt Nam.Lập nên một nv ảo,lấy đại là tên A đi.A xuyên vô game thả thính Lạc Long Quân,LLQ và A yêu nhau say đắm,mẹ Âu Cơ hiền thục biến thành con tiểu tam hại con A từ trên xuống dưới bị LLQ ghét....Rồi AC bị đuổi khỏi địa bàn,LLQ và A ở bên nhau forever......Người ngoại quốc không biết cái tẹo gì về truyền thuyết Việt Nam,tôn vinh con A lên như thánh,còn AC bị xúc phạm là đĩ chó........
:) :) Thật vui nhỉ.....Mấy đứa thấy truyện xuyên tạc nó bình thường đi.Tôi thấy nó đang sỉ nhục một truyền thuyết/lịch sử của một nước đấy.Bung lụa cũng nên tới một mức độ,bung đến nỗi làm người ta đọc truyện vô xong còn chửi nhân vật bị xuyên tạc là đĩ chó :) :) Truyện xuyên tạc giải trí thật "hay và bổ ích" nhỉ.......
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 12:49
À cũng gừi luôn đến những bạn chửi Guinevere là chó với đĩ nhé:
Về tra lại định nghĩa đi nhé,tức mà chửi chẳng có tí văn hóa gì hết.Giờ tôi chửi Linh của bạn y như bạn chửi Guinevere của tôi thì bạn có chịu không?Và trước tiên nếu như nói Guinevere là chó thì đưa ra bằng chứng Gui giống chó chỗ nào nhé?Chửi Gui đĩ thì đưa ra bằng chứng(Chap nhiêu) Gui làm tình với thằng nào?Làm mại dâm với ai?Mang tai tiếng bẩn thiểu?Đừng bảo với tôi Guinevere vì muốn ở gần Arthur nên là đĩ đấy nhé?Nếu mấy bạn bảo thế thì đừng trách tôi lôi những đặc điểm tương tự để chứng minh lại Linh của mấy bạn cũng không kém.
Yunadangyeu
Box
Yunadangyeu Gửi vào: 20/01/2017 18:15
Bạn sau này làm đại luật sư được đó
999111999111
Box
999111999111 Gửi vào: 20/01/2017 18:44
Thánh ăn gì em cúng......
Gấu chan - kuma chan
Box
Gấu chan - kuma chan Gửi vào: 23/01/2017 12:32
PiPi Chan - bạn nói hay quá làm mình khâm phục thiệt - cho bạn ngàn like (y)
sands
Box
sands Gửi vào: 26/01/2017 18:42
sau này chị vào trường luật nào cho em vào với.phần biện hộ của chị thật sự quá ...
princesshevan
Box
princesshevan Gửi vào: 04/03/2017 17:17
có cần phải bày tỏ ý kiến của mình một cách thiếu văn hóa thế không?
mỉm cười người hoan hỉ
nhăn nhó khó ai ưa
mong bạn có thể kìm chế cảm xúc của mình
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 09/03/2017 21:31
Vậy mời bạn cho định nghĩa về từ văn hóa của bạn cái nha,ahihi.
Với một người từ nãy tới giờ cố không văng tục với những người chỉ biết mở miệng nói từ đĩ chó thì ai có văn hóa hơn?
Với những người chỉ biết bao che cho những từ "văn hoa" đũ chó với những người nói thẳng vào mặt thì ai đáng xem lại hơn.
Mong là khi bạn nói tôi KHÔNG CÓ VĂN HÓA thì hãy CHỈ RA CHỖ NÀO TÔI KHÔNG CÓ VĂN HÓA.
KHÔNG THÂN VÀ CŨNG CHẲNG BAO GIỜ THÂN.
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 20/01/2017 19:44
-_- Cũng sắp bỏ theo dõi truyện này rồi(vì Guinevere của tôi cũng sắp rời khỏi truyện rồi ) T^T Từ đầu đến cuối toàn cmt war,thôi giờ cmt để bày tỏ tấm lòng yêu quý đối với nét vẽ của Jusaka <3 <3 <3
Họa sĩ vẽ truyện này đẹp thật,nếu không nhờ có họa sĩ thì chắc đạo phẩm của con mụ NỮ HOÀNG ĐẠO VĂN VIVIBEAR cũng không được nhiều người biết đến đâu nhỉ -_-
Box
Tát Na X Diệp Ẩn
Box
Tát Na X Diệp Ẩn Gửi vào: 22/01/2017 14:07
Sao Guinevere lại rời truyện ???
Tát Na X Diệp Ẩn
Box
Tát Na X Diệp Ẩn Gửi vào: 22/01/2017 14:16
mk cx thích Gui nên bn cứ theo dõi truyện đi
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 22/01/2017 20:00
Thì tớ chỉ theo dõi truyện cho đến khi Guinevere không xuất hiện nữa thôi.... :'( Còn mấy đoạn sau khi Guinevere rời khỏi truyện thì toàn là diễn tả tình yêu bọt bèo của Arthur và Lâm Linh nên tớ không hứng thú cho lắm :'(
Mà tìm mãi mới thấy đồng minh đấy :) Cùng thích Guinevere <3 Bắn tim nè <3 <3
Tát Na X Diệp Ẩn
Box
Tát Na X Diệp Ẩn Gửi vào: 25/01/2017 15:23
camon bn
Sunshine3088812
Box
Sunshine3088812 Gửi vào: 17/02/2017 21:01
mk cũng là fan Gui nhưng mk cũng ko ghét Linh nên mk ko muốn thấy các bạn gây war đâu
Thân[:3]
huyentram692002
Box
huyentram692002 Gửi vào: 23/01/2017 23:21
A Guinevere ác qa ah đẹp mà ác
phuongnhi9622nhi
Box
phuongnhi9622nhi Gửi vào: 24/01/2017 13:29
ĐM -,- đỉ chó -,- giả nai là hay lắm :))
Box
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 25/01/2017 8:54
Về tra lại định nghĩa ĐĨ CHÓ đi nhé bạn...Ahihi,đồ tay nhanh hơn não.
lilikami123
Box
lilikami123 Gửi vào: 27/01/2017 1:24
sao mà Guinevere giống mấy con Bạch Liên Hoa ấy nhỉ
Box
lilikami123
Box
lilikami123 Gửi vào: 27/01/2017 1:24
nhìn cái cảnh trên mà ức chế bỏ m*
Thiên An
Box
Thiên An Gửi vào: 06/02/2017 1:26
công nhận là guinevere ác thật nhưng các bạn fan của linh tỷ cũng phải có văn hóa một tí. Bất kì một nhân vật phản diện nào cũng ko đáng bị chửi thô tục dù chỉ là nhân vật hư cấu, huống hồ đây còn là nhân vật lịch sử. Mong các bạn tôn trọng những người đã khuất
Box
PiPi Chan
Box
PiPi Chan Gửi vào: 14/02/2017 21:13
Yêu bạn <3 <3 <3 *bắn tim*
thaohuong
Box
thaohuong Gửi vào: 08/02/2017 8:25
con mẹ guinevere chết tệt
Sunshine3088812
Box
Sunshine3088812 Gửi vào: 08/04/2017 17:32
stop stop stop
m.n dung war lai di
chung ta doc truyen de giai tri chu ko phai de cai nhau hai nao nhu nay
Copyright © 2012 Web truyện tranh, Đọc Truyện tranh online, Xem truyện | truyen tranh online |doc truyen tranh. All rights reserved.
Powered By Truyen tranh online | create by: Manga | Liên hệ Email: ad.ntruyen@gmail.com
Mọi thông tin và hình ảnh trên website điều được (công đồng ntruyen.info) sưu tầm trên internet